Nguyên nhân và cách khắc phục máy hút bụi chạy hút yếu

Nguyên nhân máy hút bụi nhà bạn hút rất yếu ? Máy hút bụi hút kém thì sửa thế nào ? Máy hút bụi hút yếu có tự khắc phục được không ? Có phải bạn đang cần được trả lời cho những câu hỏi bên trên ? Hôm nay ĐIỆN LẠNH AZ sẽ gửi đến quý khách những câu trả lời cho những câu hỏi bên trên mà rất nhiều khách hàng gọi đến chúng tôi. Các bạn cùng xem để có thể hiểu hơn về hiện tượng này nhé.

may hut bui hut yeu

Nguyên nhân máy hút bụi hút yếu và cách khắc phục sửa chữa nhanh.

1. Nguyên nhân máy hút bụi hút yếu.

  1. Máy hút bụi nhà bạn bị tắc đường ống hút
  2. Máy hút bụi nhà bạn bị hỏng động cơ
  3. Máy hút bụi bị kẹt động cơ
  4. máy hút bụi có quá nhiều bụi, rác bên trong túi đựng

2. Cách khắc phục máy hút bụi hút kém

–  Các bạn cần tháo máy hút bụi ra và vệ sinh máy sạch sẽ, kiểm tra xem các đường ống có bị nghẹt không ? Nếu tất cả đã sạch sẽ mà máy vấn hút yếu thì lúc này bạn cần kiểm tra đến động cơ của máy xem cánh quạt có bị kẹt không, động cơ máy có tiếng kêu to hơn bình thường không ?

– Tháo các bộ phận ra rồi lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng từng bộ phận kỹ càng

– Kiểm tra các điểm tiếp xúc trong máy thường là sự tiếp xúc của thân máy với các ống inox , bàn hút bụi , vòi hút bụi , ống nhún, kiểm tra xem bụi , rác có bị kẹt lại trong máy hay không.

– Kiểm tra thùng chứa của máy: khi thùng chứa của máy đầy nước hoặc đầy rác cũng gây ra sự suy giảm về lực hút chúng ta cần thường xuyên kiểm tra thùng chứa của máy nếu thấy có nhiều cần phải đổ hết đi , vệ sinh sạch sẽ thúng chứa sau đó mới tiếp tục hút bụi

– Thường xuyên lau chùi, vệ sinh các bộ phận lọc bụi của máy cũng giúp bạn tránh được những tình trạng lực hút máy yếu, hay công suất máy bị giảm.

–  Nếu máy hút bụi nàh bạn có tiếng kêu lạ và máy hút yếu thì lúc này máy hút bụi đang bị hư phần động cơ nhé.Các bạn cần thay thế động cơ máy máy sẽ hoạt động tốt ngay.

Với những bước làm bên trên là các bạn có thể tự sửa máy hút bụi hút yếu của nhà bạn đơn giản. Nếu bạn gặp vấn đề khó khăn nào hay cần sửa máy hút bụi hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0962 283 126.

GỌI NGAY 0984 147 246