Cây nước nóng lạnh bị chảy nước, trào nước ra ngoài là lỗi gì ?

Cây nước nóng lạnh bị chảy nước là một lỗi thường gặp phải chính vì vậy khi nhà bạn gặp phải lỗi này thì cũng đừng quá loa lắng mà có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục.

Điện Lạnh AZ với 10 năm kinh nghiệm sửa cây nước nóng lạnh chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như cách khắc phục hiện tượng cây nước nóng lạnh bị chảy nước ở mọi chỗ.

Hướng dẫn cách khắc phục cây nước bị rò nước

=> Nguyên nhân cây nước nóng lạnh bị chảy nước: Ống kết nối giữa các bình nước bên trong cây bị bục, rách, bình nóng bị thủng, bình lạnh bị thủng, bình lạnh bị bám đá, vòi nước bị rò nước.

 

sua cay nuoc nong lanh chay nuoc

1. Cây nước nóng lạnh bị rò nước ở vòi

Khi cây nước nhà bạn có hiện tượng rò nước ở vòi bạn rất dễ nhận biết bằng mắt thường sẽ thấy thỉnh thoảng hoặc có giọt nước từ vòi rơi xuống khay đựng và lâu nó sẽ đầy chàn xuống sàn nhà

– Kiểm tra vòi nóng và vòi lạnh xem có thấy hiện tượng bị rò rỉ nước ra ngoài không. Đây cúng alf nguyên nhân dẫn đến hiện tượng cây nước nóng lạnh chảy nước ra sàn.

Cách khắc phục

Với lỗi này chỉ cần thay vòi nước mới và bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline để được báo giá thay vòi cây nước nhà mình nhé.

2. Ống nhựa dẫn nước bên trong cây bị thủng

ống nước bên trong cây nước

– Với lỗi này bạn cần phải tháo vỏ cây nước nóng ra để quan sát xem các đường ống nhựa bên trong hoạt động lâu ngày có bị thủng chỗ nào không.

– Vỡi lỗi này bạn hoàn toàn nhìn bằng mắt thường được

Cách khắc phục

=> Bạn chỉ cần thay ống nước mới là sẽ hết.

3. Cây nước bị thủng bầu nóng, bầu lạnh

Cũng giống như hiện tượng thủng ống nhựa cây nước nóng cũng có thể bị thủng bầu nước nóng cũng như bầu nước lạnh làm rỏ rỉ nước xuống dưới.

Cách khắc phục

– Bạn cũng quan sát được và cần thay thế bầu mới nếu thủng bầu nóng hoặc bầu nước lạnh.

Thông qua bài viết của chúng tôi mong sẽ giúp được các bạn tự kiểm tra và khắc phục cây nước nóng lạnh bị chảy nước của nhà mình. Trường hợp các bạn gặp khó khăn cần trợ giúp có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0975 499 286 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh.

GỌI NGAY 0984 147 246