Cách Khắc Phục Máy Giặt Electrolux Không Mở Được Cửa Chi Tiết

Một lỗi thường gặp ở dòng máy giặt Electrolux đó là sự cố máy giặt Electrolux giặt xong mà không mở được cánh cửa ra để lấy quần áo mang đi phơi. Nếu máy giặt nhà bạn cũng đang gặp sự cố này thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu được nguyên nhân máy giặt ELectrolux không mở được cửa và cách khắc phục chi tiết từ a – z.

Lỗi máy giặt Electrolux không mở được cửa khi giặt xong thường là do tay nắm cửa máy giặt bị gãy, công tắc cửa lâu ngày bị hỏng, hỏng bo mạch điện tử bên trong. Để hiểu rõ hớn các bạn tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm các lỗi khác trên máy giặt Electrolux

Hướng dẫn cách xử lý lỗi máy giặt Electrolux không mở được cửa khi máy giặt xong chi tiết

may giat elec khong mo duoc canh cua

Nguyên nhân

Điện Lạnh AZ có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa máy giặt Electrolux chúng tôi hiểu rõ vì đâu mà máy giặt Electrolux nhà bạn không mở được khi máy đã giặt xong.

Có 4 nguyên nhân chính khiến máy giặt Electrolux nhà bạn không mở được cánh cửa khi máy giặt xong đó là:

  1. Máy giặt vừa giặt xong
  2. Tay nắm cửa máy giặt bị gãy
  3. Công tắc cửa bị kẹt
  4. Hỏng bo mạch điện tử chập cấp điện liên tục vào công tắc.

Dịch vụ sửa chữa tại Hà Nội của chúng tôi

Cách khắc phục

1. Khi máy giặt Electrolux mới giặt xong

Theo nguyên lý hoạt động của công tắc máy giặt cửa ngang nói chung và Electrolux nói riêng khi máy giặt chạy hết chu trình bạn cần phải đợi máy tầm 3 đến 5 phút khóa cửa của máy mới mở để bạn có thể lấy quần áo trong lồng máy.

=> Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn vừa giặt xong bạn cần chờ 3 đến 5 phút mới cầm tay vào tay nắm để mở cửa máy hoặc quan sát đèn báo ở biểu tượng chiếc chìa khóa ở màn hình ngắt không báo sáng lúc đó bạn có thể mở được cửa máy.

2. Kiểm tra tay nắm cửa

Tay nắm cửa máy giặt Electrolux nhà bạn có thể bị gãy từ đó bạn mở cửa máy giặt sẽ không được cách nhận biết tay nắm bị gãy đơn giản bạn có thể quan sát được bằng mắt thường hoặc khi cầm vào tay nắm cửa mở bạn sẽ cảm thấy nhẹ mà không có nặng như mọi khí.

=> Với sự cố này bạn cần thay thế tay nắm cửa mới.

3. Kiểm tra công tắc cửa

cách mở khóa cửa máy giặt Electrolux khi bị kẹt

Công tắc cửa máy giặt Electrolux rất hay bị kẹt khi sử dụng một thời gian dài chính vì vậy rất có thể công tắc máy giặt nhà bạn đã bị kẹt.

=> Khi bạn thấy biểu tượng khóa ngắt mà bạn vấn không mở được cửa, tay nắm cửa tốt thì đây là sự cố do hư hỏng công tắc chính vì vậy bạn cần phải thay thế công tắc mới.

4. Kiểm tra bo mạch điện tử

Với sự cố lỗi bo mạch điện tử chúng tôi khuyên các bạn liên hệ trung tâm bảo hành Electrolux ở khu vực gần nhà bạn hoặc liên hệ dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Điện Lạnh AZ nếu bạn sống ở Hà Nội để được hỗ trợ 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật.

Nếu các bạn có vấn đề chưa hiểu cần tư vấn về máy giặt Electrolux hoặc đặt lịch sửa máy giặt Electrolux tại nhà quý khách liên hệ tới số 0984 147 246 để được hỗ trợ nhanh 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật.

GỌI NGAY 0984 147 246