Cảm Biến Tủ Lạnh Samsung, Sharp, Electrolux, Panasonic, Sanyo

Bạn đang cân mua cảm biến tủ lạnh các hãng có trên thị trường như: Cảm biến tủ lạnh Samsung, cảm biến tủ Electrolux, Toshiba, Sanyo, Sharp, Panasonic, Hiatchi, LG …Hôm nay ở bài viết này mình xin giới thiệu với các bạn địa chỉ bán chuyên bán các dòng cảm biến tủ lạnh các hãng Uy Tín.

cam bien tu lanh

1. Nhiệm vụ của cảm biến (sensol) trong tủ lạnh

Cảm biến tủ lạnh hay còn gọi là (sensol) và thiết bị này có nhiệm vụ cảm nhận nhiệt độ bên trong tủ lạnh để báo về cho tủ hoạt động ở các trương trình khác nhau do nhà sản xuất cài đặt sẵn.

– Đối với với tủ lạnh cảm biến cảm nhật nhiệt độ để ho tủ chạy chế độ làm đá và chạy ở chế độ xả đá ( sensol tủ lạnh chỉ có trong các dòng tủ đời mới, các dòng tủ chạy điều khiển bằng bo mạch)

– Sensol trong tủ lạnh có khác gì so với cảm biến âm trong tủ lạnh cơ : Sensol là thiết bị cảm nhận độ lạnh trong tủ giống như cảm biến âm nhưng sensol thường thay đổi giá trị điện trở theo nhiệt độ còn cảm biến âm lại đống ngắt tiết điểm khi nhiệt độ đặt đến một mực nhất định.

2. Bảng giá trị điện trở của cảm biến tủ lạnh Samsung, Panasonic, Toshiba, Hitachi, Sharp

giá trị điện trở cảm biến tủ lạnh các hãng

1. Giá trị điện trở ở tủ lạnh Panasonic.

Tủ lạnh Panasonic hiện nay hầu như đều chạy bằng bo mạch và hiện tượng tủ lạnh không phá được đá khiến tủ bị bó đá rất nhiều nếu bạn kiểm tra cảm biến tủ lạnh Panasonic không đặt trị số sau thì theo mình nghĩ cảm biến tủ panasonic đang bị hư nhé/

  • Cảm biến tủ lạnh panasonic có trị số là 2K nhé các bạn.

2. ĐIện trở cảm biến tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp cũng là dòng tủ lạnh chạy rát hay bị bó đá nếu bạn là thợ chắc chẵn bạn đã trải qua hãy kiểm tra ngay cảm biến tủ Sharp trước khi sửa mạch nhé các bạn.

  • Trị số của cảm biến Srarp thường là 8K

3. Điện trở cảm biến tủ lạnh Samsung

Cảm biến tủ lạnh hãng samsung thường có điện trở đó là 5K nhé các bạn. Nếu bạn không mua được cảm biến chính hãng bạn có thể mua một con cảm biến khác bên ngoài chỉ cần trị số điện trở là 5K là được.

Còn một số cảm biến các hãng khác do mình không lắm rõ được nó bao nhiêu K nên mình xin phét không viết lên đây. Sau này nếu mình câp nhật thêm được thông tin giá trị điện trở của các hãng tủ khác chính xác mình sẽ lại up lên cho mời người cùng tham khảo nhé.

  • Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Hiện nay trên thị trường mình thấy có đơn vị Điện Máy Minh Khang đang cung cấp tất cả các dòng cảm biến tử lạnh chính hãng các bạn có thể liên hệ để mua nhé.

Chúc các bạn thành công.

GỌI NGAY 0984 147 246