4 Nguyên nhân máy giặt LG không chọn được chương trình

Chào mừng đến với dịch vụ sửa máy giặt LG của Điện Lạnh Hồng Phúc. Đôi khi, máy giặt LG có thể gặp sự cố không thể chọn được chương trình giặt. Đây là một trong những vấn đề phổ biến mà chúng tôi giải quyết cho khách hàng. Để hiểu rõ nguyên nhân máy giặt Lg không chọn được chương trình, chế độ giặt hãy xem bài viết bên dưới đây của chúng tôi.

nguyen nhan may giat LG khong chon duoc chương trinh giat

Nguyên nhân máy giặt LG không chọn được chương trình giặt

  1. Khống khí nồm ẩm : Vào những ngày thời tiết nồm ẩm bo mạch điện tử bị ẩm nhiều dẫn đến máy không chọn được chế độ giặt
  2. Núm vặn bị trượt : Trường hợp núm vặn chọn chế độ bị trượt dẫn đến khi vặn núm xoay tròn mà không chạy biến trở bên trong.
  3. Biến trở bị hỏng : Do sử dụng lâu ngày biến trở gặp sự cố dẫn đến bạn vặn núm vặt mà không có tác dụng, vi sử lý không nhận được lệnh.
  4. Hỏng bo mạch điện tử : Có thể đường mạch ở bo hiển thị bị đứt, lỗi linh kiện trên đường truyền tín hiệu về vi sử lý.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không chọn được chế độ giặt trên máy giặt LG

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa máy giặt đã khắc phục hàng nghìn chiếc máy giặt LG không chọn được trương trình giặt bạn có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1 : Sấy bo mạch điện tử

Bạn có thể dùng máy sấy tóc để sấy vào phần bo mạch điều khiển ở máy giặt LG nhà bạn trực tiếp hoặc tháo mạch ra để sấy tầm 3 đến 5 phút.

=> Khi cảm nhận được mạch khô bạn có thể cho máy chạy thử để kiểm tra xem đã chọn được chế độ giặt chưa.

Bước 2 : Kiểm tra núm vặn

Rất có thể do sử dụng lâu ngày núm vặn chọn chế độ nhà bạn bị hỏng xoay tròn bên trong không bám vào biến trở từ đó bạn chọn núm sẽ quay tròn không có tác dụng.

=> Nếu bạn vặn thấy nhẹ và không thấy tiếng tạch tạch là do hỏng núm vặn bạn có thể tháo ra xử lý hoặc thay núm vặn mới.

Dien lanh hong phuc nhan sua may giat LG khong chon duoc che do giat

Bước 3 : Kiểm tra biến trở, đường mạch, linh kiện trong mạch

Khi bạn đã làm 2 bước trên mà máy vấn không hết lỗi lúc này bạn cần tháo mạch kiểm dùng đồng hồ đo để kiểm tra biến trở, kiểm tra đường mạch và linh kiện điện tử bên trong.

=> Với sự cố này đòi hỏi người sửa phải có đồng hồ đo và linh kiện thay thế tốt nhất bạn hãy liên hệ với Điện Lạnh Hồng Phúc để được hỗ trợ tại nhà 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật. Hotline: 0934 999 131 đặt lịch chỉ 15 phút thợ có mặt.

Tổng kết

Chào mừng đến với bài viết về dịch vụ sửa máy giặt LG không chọn được chương trình của Điện Lạnh Hồng Phúc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ chia sẻ về các lý do tại sao bạn nên chọn Điện Lạnh Hồng Phúc để giải quyết vấn đề máy giặt của bạn.

Đầu tiên, Điện Lạnh Hồng Phúc cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín cho máy giặt LG của bạn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử.

Thứ hai, Điện Lạnh Hồng Phúc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt sau khi sửa chữa.

Cuối cùng, Điện Lạnh Hồng Phúc cung cấp giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn.

GỌI NGAY 0984 147 246