Cách bật điều hòa chạy chiều nóng tất cả các hãng chính xác 100%

Các bạn đã biết cách bật điều hòa chạy chiều nóng vào mùa đông lạnh rét này chưa ? Nếu bạn đang muốn tìm hiều cách sử dụng chiều nóng ở điều hòa các hãng như điều hòa Panasonic, Daikin, Toshiba, Sanyo, Samsung, Mitsubishi, Midea, LG, Samsung, Sumikura ….

– Hôm nay chúng tôi ĐIỆN LẠNH AZ xin gửi đến các bạn đọc bài viết về cách bất điều hòa ở chế độ nóng vào mùa đông không sợ nhầm.

Cách bật điều hòa chạy chiều nóng các hãng: Panasonic, Midea, Samsung, LG, Daikin, Toshiba, Casper, Funiki, Toshiba…

cach bat chieu nong ơ dieu hoa 2 chieu

1. Đối với điều khiển có các chế độ như: Heat, Cool, Dry, Auto

Đầu tiên các bạn cần nhấn nút nguồn ở điều khiển điều hòa nhà mình lên cho màn hình sáng lên rồi các bạn cần chú ý cho mình ở 2 điểm mà mình đã khoanh tròn màu đỏ ở trên hình ảnh đó là nút MODE và biểu tượng HEAT.

  1. Nút MODE là nút có chức năng chọn chế độ như cho máy chạy chế độ lạnh, chế độ nóng, chế độ hút ẩm …
  2. Biểu tượng HEAT là biểu tượng máy chạy ở chiều nóng
  3. Các bạn cần nhấn vào nút MODE để cho các biểu tượng ở trên màn hình sẽ nhảnh qua từng biểu tượng hay chữ như trên màn hình đó là HEAT hay COOL, DRY …

+ Nếu bạn muốn điều hòa chạy ở chiều nóng các bạn nhấn MODE cho biểu tượng nhảy sang ở chữ HEAT nhé.

+ Khi bạn đã chuyển xong chế đố lúc này bạn chỉ cần tăng nhiệt độ lên cao hơn so với nhiệt độ trong phòng bạn là máy sẽ chạy ở chế độ nóng ngay.

2. Đối với điều khiển với các kí tự giọt nước, mặt trời, bông tuyết

cách bat dieu hoa chay chieu nong dang mat troi

Đầu tiên các bạn cũng bật phím nguồn của điều khiển rồi các bạn tiếp tục nhấn phím MODE để chọn chế độ nhưng do biểu hiện trên màn hình không phải là HEAT, COOL .. nữa mà là biểu tượng bằng Giọt nước, Mặt trời, Bông tuyết nữa.

+ Các bạn hãy nhân MODE để cho biểu tượng trên màn hình chuyển sang biêu tượng ông mặt trời nhé.( biểu tượng ông mặt trời là máy chạy chiều nóng)

+ Khi chọn xong tiếp tục các bạn tăng nhiệt độ lên cao hơn so với nhiệt độ trong phong là máy sẽ chạy chiều nóng chuẩn 100%..

+ Mọi thắc mắc hay cần dịch vụ sửa điều hòa tại nhà các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Xem thêm video hướng dẫn bật điều hòa chế độ nóng chi tiết

Chúc các bạn thành công !

Nểu bạn đã bật điều hòa chế độ nóng chính xác mà máy chạy không có gió nóng thổi ra lúc này bạn bảo dưỡng điều hòa hoặc nạp gas điều hòa nhà mình để máy chạy hoạt động tốt nhất nhé.

GỌI NGAY 0984 147 246