Tủ Lạnh Hitachi Mất Nguồn, Không Vào Điện, Không Sáng Đèn

Tủ lạnh Hitachi mất nguồn, không vào điện khiến tủ lạnh nhà bạn không hoạt động được, không làm lạnh, không chạy quạt, Block cũng không chạy…Khi gặp lỗi này tủ lạnh nhà bạn sẽ không sáng đèn, màn hình báo nhiệt độ không hiển thị.

Để giúp mọi người biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục tủ lạnh Hitachi không vào điện chúng tôi xin gửi đến các bạn chi tiết ở bài viết dưới đây mọi người cũng theo doi.

Tham khảo thêm

tu lanh hitachi khong co nguon

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh Hitachi không vào điện, mất nguồn

1.  Ổ điện hỏng, dây điện nguồn đứt

nguon cam tu lanh

Đầu tiên các bạn cần dùng bút thử điện để kiểm tra xem ổ cắm điện nhà bạn có bị hư hay không ? tiếp theo bạn cần kiểm tra xem dây nguồn cấp điện cho tủ lạnh có bị đứt không, có bị chuột cắn không ?

Thường tủ lạnh nhà bạn để ở trong nhà bếp rất có thể tủ lạnh nhà bạn đã bị chuột cắn đứt dây nguồn cho tủ khiến tủ mất nguồn ở màn hình hiển thị và bên trong tủ.

2. Hỏng bo mạch điện tử

bo mach tu lanh hitachi

Với kinh nghiệm sửa tủ lạnh Hitachi nhiều năm tại Hà Nội nếu quý khách kiểm tra bước 1 mà không thấy vấn đề gì nguồn điện cấp vào tủ lạnh vấn tốt thì 100% là tủ lạnh nhà quý khách đang bị hỏng bo mạch.

Nếu tủ lạnh Hitachi nhà bạn đang gặp sự cố mất nguồn hỏng bo mạch các bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại đây : https://dienlanhaz.vn/sua-tu-lanh/hitachi-side-by-side/

Dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi bị mất nguồn của ĐIỆN LẠNH AZ

Nếu tủ lạnh Hitachi nhà bạn bị mất nguồn hỏng bo mạch các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà 24/7.

+ Tại đây chúng tôi cam kết sửa chữa triệt để hiện tượng tủ lạnh Hitachi mất nguồn với mức phí tốt nhất. Gọi ngay : 0962 283 126.

+ Quý khách có bất kỳ câu hỏi nào cần chúng tôi tư vấn cách sử dụng cũng như hướng dẫn các bảo dưỡng tủ lạnh quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi.

Rất mong được phục vụ quý khách!

GỌI NGAY 0984 147 246