Cầu Chì Nhiệt Là Gì ? Tác Dụng Trong Động Cơ Và Tủ Lạnh

Bạn đang tìm hiểu về cầu chì nhiệt ? Bạn đang cần mua cầu chì nhiệt ? Cầu chì nhiệt giá bao nhiêu ?Hôm nay bài viết này mình xin gửi đến các bạn tất tần tật thông tin về cầu chì nhiệt để mọi người hiểu rõ hơn về nó.

cau chi nhiet

Cầu chì nhiệt là gì ? tác dụng, ứng dụng

Cầu chì nhiệt là một thiết bị bảo vệ được lắp đặt trong động cơ điện, trong tủ lạnh, một một số thiết bị sinh ra nhiệt. Cầu chì nhiệt thường có các chị số ghi trên thân của nó để người dùng hiểu được tác mức chịu đựng của nó như về nhiệt độ, dòng tài.

Cầu chì nhiệt thường được đất trước nguồn cấp cho động cơ hoặc trước một thiết bị sinh ra nhiệt. Nó có tác dụng bảo vệ thiết động cơ, thiết bị điện khi các thiết bị sinh ra nhiệt độ quá cao, cao hơn so với nhiệt độ cho phép của nhà sản xuất.

thong so tren than cau chi nhiet

Ví dụ: các bạn thấy trên thây cầu chì nhiệt có ghi TF 185 độ và 220V, 10A đây là giá trị mà cầu chị nhiệt có thể hoạt động được nếu lớn hơn cầu chì nhiệt sẽ bị đứt để bảo vệ thiết bị.

  1. TF 180 độ đây là giá trị mà cầu chì nhiệt chịu đựng được với mức nhiệt độ đó nếu nhiệt độ quá 180 độ cầu chì nhiệt sẽ bị đứt.
  2. 220V đây là giá chị điện áp mà cầu chị nhiệt cho phép nếu cao hơn cầu chì nhiệt sẽ bị đứt
  3. 10A đây là giá chị chịu đựng dòng tải của cầu chì nhiệt cho phép nếu dòng tai cao hơn 10A cầu chì nhiệt sẽ bị đứt.

Địa chỉ mua cầu chì nhiệt tại Hà Nội.

Bạn đang cần mua cầu chì nhiệt tại Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các loại cầu chì nhiệt khác nhau phù hợp với mọi thiết bị, ở đây có đầy đủ các chị số của cầu chì nhiệt ghi trên thân phù hợp với các bạn cần mua LH: 0975 499 286 hoặc số 10 ngách 99 ngõ 168 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.

cau chi nhiet 110 do C

cau chi nhiet trong tu lanh

Cầu chỉ nhiệt có giá là bao nhiêu ?

Cầu chì nhiệt tùy vào từng loại vào từng công suất của nó là có giá khác nhau, thường cầu chì nhiệt có giá từ 15 đến 50k 1 con.

Mọi chi tiết mua cầu chì nhiệt các bạn liệ hệ mình nhé.

 

GỌI NGAY 0984 147 246