Top 5 hãng tủ lạnh tốt nhất và tiết kiệm điện bạn nên mua

Việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình là điều rất cần thiết khi chúng ta đi mua tu lạnh mới. Những tiêu chí chú ý nhất khi mua tủ lạnh là : ” Mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất và tiết kiệm điện ” đây là một trong những tiêu chí mà ai cũng cần biết để lưu ý khi mua tủ lạnh.

Hôm nay công ty Điện Lạnh AZ với 12 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo dưỡng các dòng tủ lạnh chúng tôi xin gửi đến các quý khách và các bạn đọc về bài viết Top 5 hãng tủ lạnh tốt nhất và tiết kiệm điện trong khi sử dụng để các bạn có những lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé.

=> Xem thêm 5 Cách khử hết sạch mùi hôi ở tủ lạnh :https://dienlanhaz.vn/tin-tuc/cach-khu-mui-hoi-trong-tu-lanh/

Top 5 hãng tủ lạnh tốt nhất hiện nay

1. Tủ lạnh Hitachi inverter

Tủ lạnh Hitachi luôn nổi lên nhờ khả năng tiết kiệm vượt trội từ 30 – 60% điện năng, động cơ vận hành êm ái và có nhiều tính năng hữu ích, tuy nhiên thế giới tủ lạnh Inverter vẫn còn rất nhiều cái tên nổi tiếng khác cho người dùng nhiều lựa chọn hấp dẫn.

tu lanh hitachi inverter

2. Tủ lạnh SamSung inverter RT32K5532UT/SV

Sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Samsung RT32K5532UT/SV giúp bạn dễ dàng thao tác để lấy đá hoặc cho các thực phẩm cần làm đông vào ngăn. Dung tích 320 lít sẽ là một không gian rộng lớn và thoải mái cho gia đình có từ 6 đến 7 thành viên để bảo quản thực phẩm.

tu lanh samsung inverter

3. Tủ lạnh Mitsubisshi Electric inverter 326 lít MR-CX41EJ-BRW-V

Là chiếc tủ lạnh vừa ra mắt trong năm 2016 của Mitsubishi Electric, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V nổi bật với thiết kế 3 ngăn riêng biệt với 3 vùng nhiệt độ khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.

Chiếc tủ lạnh này nổi bật với công nghệ Neuro Inverter, có khả năng theo dõi thói quen sử dụng của người dùng và các thay đổi từ môi trường trong và ngoài tủ để tự đưa ra chế độ vận hành sao cho tiết kiệm điện nhất có thể.

tu lanh mitsubishi inverter

4. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV288XSVN 255 lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi và bảng điều khiển điện tử trên cửa tủ hiện đại. Nội thất tủ sang trọng và tận dụng triệt để dung tích rộng lớn 255 lít thông thoáng.

tu lanh panasonic inverter

5. Tủ lạnh LG inverter

Luồng khí lạnh đa chiều đi đến mọi ngóc ngách của tủ, Công nghệ Smart Inverter tăng tính bền bỉ và tạo sự tiết kiệm điện, Ngăn rau củ lớn giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn, hạn chế số lần đi chợ
Ngăn kệ tủ linh hoạt, sang trọng làm bằng kính chịu lực.

tu lanh lg inverter

Bên trên là 5 hãng tủ lạnh rất nổi tiếng tại Việt nam. Với kinh nghiệm sửa chữa tủ lạnh nhiều năm tại Thành Phố Hà Nội chúng tôi hiểu rất rõ về cách thức hoạt động cũng như độ bền của các hãng tủ lạnh bên trên. Do các dòng sản phẩn tủ lạnh bên trên đều chạy công nghệ inverter hay còn gọi alf công nghệ thông mình nên khi sử dụng các dòng tủ lạnh này sẽ rất tiết kiệm điện.

Công nghệ Inverter, khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt, hệ thống làm lạnh mạnh mẽ, khay kính chịu lực cực tốt nhưng lại có mức giá phải chăng chính là những điều đã giúp những mẫu tủ lạnh dưới đây lọt vào top 5 tủ lạnh Inverter tốt nhất tại ĐIỆN LẠNH AZ.

GỌI NGAY 0984 147 246