Máy Giặt Electrolux Không Vào Nước, Không Cấp Nước

Máy giặt Electrolux không vào nước, không cấp nước là một lỗi thường gặp phải khi sử dụng dòng máy này, nếu gia đình bạn gặp lỗi này thì cũng đừng quá lo lắng vì bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục.

Tham khảo thêm các lỗi khác ở đây

Nguyên nhân máy giặt Electrolux không vào nước

Lỗi máy giặt Electrolux không cấp nước vào máy là do nguồn nước nhà bạn bị mất, áp lực nguồn nước yếu, van cấp nước bị bẩn lưới lọc, van cấp nước bị hỏng, lỗi phao áp lực, lỗi bo mạch điện tử.

Nguyên nhân thường thấy

  1. Téc nước bị hết nước
  2. Nguồn nước bị mất nước
  3. Van cấp nước bị hư hỏng
  4. Hỏng phao áp lực nước
  5. Hỏng bo mạch điện tử.

Nếu bạn cần dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà ở Hà Nội quý khách chỉ cần gọi điện tới số 0984 147 246 hoặc 0934 999 131 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh khắp các quận ở Hà Nội 24/7.

Địa chỉ sửa tại các quận như sau:

Hướng dẫn tự khắc phục lỗi máy giặt Electrolux không cấp nước

may giat electrolux khong vao nuoc

1. Kiểm tra nguồn nước

Về hiện tượng máy giặt Electrolux không cấp nước các bạn cần kiểm tra bước đầu tiên đó là kiểm tra xem đường nước nhà mình có bị mất không, nước cấp có yếu không, bằng cách tháo vòi cấp nước ở đằng sau ra như trên hình ảnh để kiểm tra nếu thấy nước chảy ra ở vòi vấn mạch thì bạn cần làm theo cách kiểm tra tiếp theo của chúng tôi.

– Nếu nước không có hoặc chảy quá yếu lúc này bạn chỉ cần khắc phục đường nước cấp nhà bạn là máy sẽ lại cấp nước bình thường khi giặt.

2. Kiểm tra van cấp nước

may giat electrolux khong cap nuoc do hong van cap

Tháo lắp ốp nhựa của máy giặt ra bạn sẽ nhìn thấy van cấp nước của máy như hình ảnh bên trên, có máy dùng van cấp đơn, máy dùng van cấp 2 và van cấp 3.

– Tháo van capas ra vệ sinh sạch sẽ lưới lọc bên trong.

– Bạn có thể dùng đồng hồ đo điện trở để kiểm tra cuộn từ của van hoặc đơn giản nhất bạn cần mua van cấp mới để thay thể nếu bạn không có đồ nghề và am hiểu về thiết bị này.

3. Kiểm tra bo mạch

bo mach may giat electrolux chinh hang

Do máy giặt thường để ở nơi ẩm thấp cũng như các linh kiện điện tử hoạt động lâu ngày có thể gặp sự cố từ đó máy giặt Electrolux nhà bạn không cấp được nước vào máy.

– Khi bạn đã làm 2 bước trên đó là nguồn nước tốt, van cấp tốt máy vấn không vào nước lúc này bạn cần kiểm tra bo mạch điện tử đường cấp nguồn cho van cấp.

– Với trường hợp hỏng bo mạch chúng tôi khuyên bạn liên hệ trung tâm bảo hành Electrolux hoặc gọi dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Điện Lạnh AZ để được tư vấn và yêu cầu dịch vụ là tốt nhất.

Rất mong được phục vụ các bạn!

GỌI NGAY 0984 147 246