Cách RESET Máy Giặt Toshiba Báo E74, E71 Bạn Cũng Tự Làm Được

Máy giặt Toshiba nhà bạn đang gặp sự cố báo trên màn hình là E74, E7-4 hay E71. Đây là một trong những các lỗi rất hay gặp phải ở máy giặt Toshiba mà cũng có thể sử lý được bằng các đó là RESET lại máy là máy lại có thể hoạt động lại.

Hướng dẫn Reset máy giặt Toshiba đơn giản, dễ làm

reset may giat toshiba

Tại sao lại cần Reset máy giặt Toshiba ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn nên chúng tôi muốn gửi đến các bạn hiểu rõ hơn đó là:

Trả lời

– Bên trong bo mạch máy giặt Toshiba có con IC nhớ nó có tác dụng nghi nhớ những chương trình mà máy chạy chẳng máy máy mất điện khi có điện bạn bật máy lúc này máy sẽ tự động chạy chế độ máy đang chạy đến và không phải chạy lại từ đầu.

– Chính vì vậy khi máy giặt Toshiba nhà bạn gặp sự cố báo lỗi E74, E7-4 hoặc E71 đúng lúc IC nhớ bị đầy lúc này máy sẽ nhớ mã lỗi đó và lúc này bạn cần phải Reset lại bộ nhớ của IC về trống máy mới có thể chạy lại được.

Cúng như vậy nếu máy giặt nhà bạn bị báo lỗi nhiều lần với một mã lỗi lúc này IC nhớ sẽ nhớ mã lỗi này và sẽ hiện lên ngay sau khi bạn bắt đầu sử dụng máy và chúng ta cần reset lại máy để cho IC nhớ không còn nhớ mã lỗi đó nữa để máy có thể hoạt động lại bình thường.

Cách Reset máy giặt Toshiba báo E74, E7- 4

cach reset may giat toshiba bao e74

Máy giặt Toshiba báo E74 là do lỗi đếm từ bên dưới động cơ và máy sẽ nhớ mã lỗi E74 lại khi bạn gặp sự cố này nhiều lần trên máy.

Cách Reset máy giặt Toshiba báo E74 như sau: Các bạn sẽ nhấn tổ hợp phím ở trên bảng điều khiển của máy giặt gồm 4 phím đó là: Phím giặt, Phím Vắt, Phím chọn trương chình và phím cuối cùng là phím mở nguồn nhé.

Các bạn cần nhấn 4 phím này vài lần là máy sẽ hết báo lỗi E74 nhé.

Có nhiều nguyên nhân máy giặt nhà bạn báo E74 bạn không reset máy xong cho máy chạy lại bị lại lúc này bạn cần phải khắc phục sự cố trước rồi mới Reset máy nhé. Cần giúp đỡ bạn liên hệ với dịch vụ sửa máy giặt Toshiba của chúng tôi nhé.

Cách Reset máy giặt Toshiba báo E71

cach reset may giat toshiba bao e71

Hiện tượng máy giặt Toshiba báo E71 thường chỉ gặp ở một số đời máy INVERTER từ 9kg trở lên và hiện tượng của lỗi này bạn chỉ cần Reset lại là máy sẽ hoặt động tốt không cần phải sửa chữa thêm.

Đây là hiện tượng máy bị tràn bộ nhớ nên máy báo E71 lúc này bạn cần reset lại máy để cho bộ nhớ của máy trở lại bình thường nhé.

Cách reset máy Toshiba báo E71 như sau:  Các bạn nhấn tổ hợp phím đó là phím Mực Nước Giặt, Phím Hẹn Giờ Giặt,  Phím Xả và cuối cùng là phím Mở Nguồn.

Các bạn nhấn đồng thời 4 phím này vài lần là máy sẽ được reset lại như cũ nhé các bạn.

Chúc các bạn thành công.

Mọi thắc mắc các bạn cần tư vấn của chúng tôi hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa máy giặt tại nhà để được tư vấn từ kỹ thuật viên hoặc các bạn có thể đặt lịch sửa chữa ngay tại nhà mình 24/7 nhé.

GỌI NGAY 0984 147 246