Địa Chỉ Bán Tay Nắm Cửa Máy Giặt Electrolux Chính Hãng 100%

Khi sử dụng máy giặt Electrolux một thời gian rất có thể tay nắm cửa máy giặt nhà bạn bị gãy do sử dụng mở ra, đóng vào nhiều. Điện Lạnh AZ đơn vị chuyên bán tay nắm cửa máy giặt Electrolux tất cả các đời máy nếu quý khách có nhu cầu mua liên hệ ngay với chúng tôi để được miễn phí ship hàng cũng như lắp đặt tay nắm tại nhà ở Hà Nội.

Nguyên nhân tay nắm cửa máy giặt bị gãy

  1. Khóa cửa chưa mở bạn đã cố lấy tay bóp vào tay nắm và giật mạnh dẫn đến gãy tay nắm.
  2. Sử dụng máy lâu ngày tay nắm cửa kém tự gãy
  3. Máy bị kẹt khóa bạn cố giật tay nắm

Tham khảo thêm

tay nam cua may giat electrolux

Địa chỉ cung cấp tay nắm cửa máy giặt Electrolux chính hãng

Nếu máy giặt Electrolux nhà các bạn đang bị vỡ tay nắm mở cửa rất đơn giản các bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi théo số điện thoại 0984 147 246 để đặt tay nắm cửa của tất cả các đời máy giặt Electrolux.

– Để đảm bảo chuẩn xác các bạn có thể chụp ảnh tay nắm cửa máy giặt Electrolux nhà các bạn hoặc đọc mã mãy giặt nhà bạn để được chúng tôi gửi hàng đến chuẩn 100% nếu các bạn ở tỉnh khác Hà Nội.

=> Tại Hà Nội chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nhà để lắp đặt thay thế cho quý khách nhé.

Cách sử dụng máy giặt Electrolux tránh bị hỏn tay nắm cửa.

Tay nắm cửa máy giặt Electrolux bị gãy

1.  Các bạn cần để máy giặt ở nơi khô thoáng không nên để ở nơi có mưa nắng hắt vào tay nắm của máy giặt Electrolux vì khi bị mưa nắng nhiều sẽ làm cho chất nhựa của tay nắm bị kém và dẫn đến hiện tượng làm cho chất nhựa mất độ dẻo và sẽ dễ vỡ khi ta làm mạnh tay.

2. Các bạn cần lưu ý khi máy giặt Electrolux vừa giặt xong quần áo các bạn cần để cho công tắc cánh cửa mở chốt rồi mới dùng tay mở tay nắm ra.

– Các bạn sử dụng máy giặt Electrolux đều biết là khi máy giặt vauwf giặt xong cánh cửa sẽ không mở được ngay mà phải đợi 2 đến 3 phút mới mở được.

3. Nếu máy giặt nhà bạn khi giặt xong một thời gian dài mà bạn không mở được cửa lúc này bạn đừng cố gắng kéo mạnh tay nắm vì kéo mạnh rất đễ làm vỡ tay nắm mà lúc này bạn cần liên hệ với địa chỉ sửa máy giặt Electrolux đến để mở giúp bạn nhé.

Hướng dẫn cách thay thế tay nắm cửa máy giặt Electrolux

  • Bước 1 : Đầu tiên các bạn cần tháo hản cánh cửa máy giặt nhà bạn ra bên ngoài bằng cách dùng tô vít hoặc Tê chụp cùng kích cỡ để tháo 2 con ốc ở bản lề máy giặt bắt vào máy.
  • Bước 2 : Tháo lớp vỏ bắt quanh viền cánh cửa để giữ kính, khi thao ra là các bạn sẽ thấy chỗ để tháo tay nắm vỡ ra và lắp tay nắm mới vào.

Chú ý : Khi tháo tay nắm cũ ra các bạn nhớ lấy chiều của lò so để sau lắm vào cho chuẩn nhé.

Rất đơn giản chúc các bạn thành công.

GỌI NGAY 0984 147 246