Địa Chỉ Bán Ống Đồng Điều Hòa tại Hà Nội UY TÍN, Giá Tốt

Ống đồng để làm gì ? Ống đồng lắp điều hòa có mấy loại ? Loại ống đồng nào lắp điều hòa là tốt nhất ? Địa chỉ bán ống đồng điều hòa ở đâu ? 

– Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người đang muốn biết. Hôm nay ĐIỆN LẠNH AZ xin gửi đến các bạn tất cả những điều bạn muốn biết về ống điều hòa ở tại bài viết này.

ong dong dieu hoa

Ống đồng là vật dụng dùng trong công việc lắp đặt điều hòa, ống đồng là đường ống dẫn gas từ dàn nóng điều hòa về dàn lạnh và ngược lại.

Ống đồng điều hòa có mấy loại?

Ống đồng điều hòa được phân ra làm 2 dạng đó là kích thước ống đồng to hay nhỏ thì có mấy loại sau đây : Có ống + đồng  phi 6, phi 8, phi 10, phi 12, phi 16 …

+ Đây là một số ống đồng để dùng cho việc lắp điều hòa dân dụng như nhà các bạn đang sử dụng, còn một số loại ống to nữa dùng cho điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp mình không kể ra.

+ Ống đồng điều hòa còn được tính theo độ dày hay mỏng của ống như :  độ dày 5.1, 5.5. 6.0 …Tùy vào từng loại và nhà hãng sản xuất để phù hợp với người sử dụng.

  • Máy điều hòa 9.000BTU sẽ được lắp bằng ống phi 6 và phi 10
  • Máy điều hòa 12.000BTU sẽ được lắp bằng ống 6 và ống 12
  • Máy điều hòa 24 sẽ được lắp bằng ống 10 và ống 16

Nên lắp ống đồng loại nào cho điều hòa?

Nhu mình thì bạn nên chọn loại ống đồng có độ dày cao nhất khi đi mua thì sẽ alf loại ống đồng tốt nhất nhé các bạn. Đây là thực tế nhưng theo kinh nghiệm của mình thì ống đồng điều hòa sẽ chẳng bao giờ bị thủng khi không có tác động từ bên ngoài như : Ống đồng bị va vào các vật cưng khi máy chạy rung, lắc sẽ làm thủng ống đồng, tác động từ bên ngời như con người bẻ gấy ….

Địa chỉ bán ống đồng tại Hà Nội giá rẻ, uy tín

Đây là những địa chỉ mà bên mình hay mua ống đồng để đi lắp đặt điều hòa cho khách hàng bạn có thể tham khảo tại :

  1. Gần 171 nguyễn Xiển
  2. 49 Khương Tung
  3. Cơ sở đường Phạm Hùng ( cổng làng đình thôn)
  4. Cuối đường Đội Cấn ở mẽ đường Bưởi
  5. Đầu Đường Phạm Văn Đồng
  6. Đường Cầu Diễn

Đây là những địa chỉ mà mình hay mua nhưng do một số địa chỉ mình không nhớ chính xác địa chỉ nên mình chỉ viết nên đây các bạn cần có thể tìm gần khu vực đó nhé.

GỌI NGAY 0984 147 246