Cách Bật Điều Hòa, Máy Lạnh Không Cần Điều Khiển, REMOTE

Trong những ngày hè nắng nóng việc điều hòa nhà bạn không bật được khiến chúng ta rất khó chịu. Nếu việc điều hòa hỏng chúng ta có thể gọi thợ sửa điều hòa đến giúp bạn. Có rất nhiều nguyên nhân khiến điều hòa nhà bạn không thể bật được và nguyên nhân khiến chúng ta khó chịu nhất là điều hòa bị hỏng điều khiển hỏng mắt nhận, mất điều khiển từ xa …

Hôm nay ĐIỆN LẠNH AZ xin gửi đến các bạn cách bật điều hòa, máy lạnh không cần điều khiển từ xa hay còn gọi là REMOTE . Các bạn chỉ cần làm theo các bước bên dưới đây là sẽ có thể được dùng điều hòa mát rồi nhé.

cach bat may lanh khong can remote

Hướng dẫn cách bật điều hòa không cần điều khiển từ xa

Nếu điều khiển điều hòa nhà các bạn đang gặp sự cố, bạn vô tình làm mất điều khiển máy lạnh trong những ngày nắng nóng thì bài viết này là điều bạn rất cần lúc này. Hãy xem ngay cách bật máy lạnh không cần REMOTE từ ĐIỆN LẠNH AZ để có thể sử dụng máy lạnh trong những lúc cần thiết.

Có 2 điều bạn cần lưu ý cho mình đó là điều hòa nó thường có 2 dạng một là phím nguồn sẽ hiển thị ra ngay bên ngoài nút ON/OFF như hình bên trên và có một loại sẽ không hiển thị ra bên ngoài mà bạn cần phải làm một số thao tác mới nhìn thấy nút được.

Cách 1:  Bật điều hòa khi mất điều khiển có thấy nút ON/OFF bên ngoài mặt máy.

cach bat dieu hoa daikin khong can dieu khien

Nếu điều hòa nhà bạn có hình dạng như hình bên trên chúng tôi đăng thì việc bật máy rất chi là đơn giản các bạn chỉ cần kê một chiếc ghế hay một chiếc thang bạn có thể sờ tay đến nút ON/OFF như hình và các bạn nhất vào nút đó lúc này điều hòa nhà bạn sẽ tự động hoạt động với chế độ auto với nhiệt độ mặc định tầm 22 đến 24 độ C.

Rất đơn giản đúng không nào các bạn.

Cách 2:  Bật máy lạnh, điều hòa khi bạn không nhìn thấy nút ON/OFF ở bên ngoài mặt máy.

cach bat dieu hoa khong can dieu khien

Đối với dòng điều hòa không thấy nút ON/OFF ở mặt máy ngay bên ngoài các bạn cần phải làm một thao tác đó là dùng 2 tay đẩy vào 2 bên của mặt máy lúc này tấm lắp úp trên mặt máy sẽ nhâng lên như hình bên trên. ( Rất đơn giản các bạn không cần phải tháo ốc nào cả mà chỉ cần dùng tay thôi nhé).

Việc nhấc cạy tấm nhựa rất đơn gian như cách bạn lấy tấm lưới lọc bên trong mặt máy ra vệ sinh hàng tháng nhé.

Khi nhấc lên các bạn sẽ thấy biểu tượng nút ON/OFF ngay bên trong ( có loại nằm ngay ở màn hình hiển thị ở giữa máy, có loại nằm ngay ở góc bên phải đối diện với mình. Lúc này các bạn chỉ cần lấy tay nhấn vào nút ON/OFF đó là máy sẽ hoạt động nhé.

Rất đơn giản đúng không nào. Chúc các bạn thành công.

GỌI NGAY 0984 147 246