Có nên mua điều hòa Electrolux không ? Ưu nhược điểm của Electrolux

Điều hòa (máy lạnh) Electrolux có tốt không ? Có nên mua điều hòa Electrolux không? Câu hỏi được đặt ra rất nhiều tại các diễn đàn lớn bế tại Việt Nam. 

– Để có một câu trả lời tốt chúng tôi ĐIỆN LẠNH AZ với gần 20 năm trong lĩnh vực sửa chữa và lắp đặt điều hòa sẽ “Review sản phẩm điều hòa Electrolux ” để anh em cùng xem và có cái nhìn tổng quan hơn về dòng điều hòa (máy lạnh) Electrolux và sẽ có quyết định sáng suốt về dòng sản phẩm này trước khi đặt mua nhé.

Điều hòa (máy lạnh) Electrolux có tốt không ?

dieu hoa electrolux co tot khong

1. Ưu điểm điều hòa Electrolux

+ Được rất nhiều khách hàng sử dụng đây là dòng điều hòa, máy lạnh có khả năng làm lạnh rất tốt, kháng khuaatr hiệu quả và rất nhiều tiện ích khác.

+ Máy lạnh Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển và được rất nhiều người dân tại Việt Nam biết đến và tin tưởng dùng.

+ Điều hòa Electrolux là dòng sản phảm có rất nhiều kiểu dáng, công suất phù hợp cho mọi gia đình, văn phòng, xí nghiệp lựa chọn.

+ Electrolux là thượng hiệu mang lại cho chúng ta rất nhiều các dòng sản phẩm tốt và được tin tưởng tuyệt đối như : Máy giặt Electrolux, Lò vi sóng Electrolux … Thì không còn lo ngai về chất lượng của máy điều hòa Electrolux nữa.

1. Các tính năng nổi trội

  • Bảo vệ da – Kiểm soát độ ẩm

Với chế độ này, các phân tử nước qua điều hòa sẽ được chia nhỏ để da dễ hấp thụ, nhờ đó cung cấp độ ẩm tăng cường trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện hợp lý.

  • Tự khởi động lại khi có điện

Như tên gọi, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt (nhiệt độ, hướng gió…) ngay khi nguồn điện bị cắt. Khi có điện trở lại, máy sẽ tự vận hành theo chế độ trước đó, giúp tiết kiệm thời gian vì người dùng không phải cài đặt lại.

Chức năng này thường được tích hợp sẵn nên khi đang vận hành mà xảy ra tình trạng mất điện, người dùng cần chủ động ngắt cầu dao để tránh trường hợp rời khỏi nhà, máy tự khởi động lại khi có điện gây lãng phí.

  • Chế độ hoạt động êm

Chế độ này được thiết kế dành cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Sử dụng nó, điều hòa sẽ tạo ra luồng không khí dễ chịu và vận hành ở mức êm, ít tiếng ồn. Người dùng kích hoạt bằng cách bấm nút Quiet trên điều khiển.

  • Chế độ hẹn giờ và chế độ ngủ đêm

Nên sử dụng chế độ hẹn giờ để lựa chọn thời gian tắt, nhất là vào lúc khuya khi bạn đã ngủ. Như vậy sẽ đảm bảo người dùng vừa có giấc ngủ ngon, vừa không bị lạnh về đêm, lại tiết kiệm điện.

+ Một số dòng máy điều hòa sẽ hiển thị cùng lúc hai mức cài đặt là giờ máy tự mở ở trên và giờ máy tự tắt ở dưới. Người dùng cũng nên chú ý để chỉnh giờ của điều hòa trùng khớp với giờ hiện tại ở thời điểm cài đặt.

+ Chế độ hẹn giờ cũng tự hủy khi bị mất điện, khi đó cần thao tác lại từ đầu.

+ Còn chế độ ngủ đêm hỗ trợ tăng dần nhiệt độ (từ 0,5 độ C lên tối đa 2 độ C) để tránh cho người dùng tỉnh giấc về đêm do cảm thấy lạnh. Khi máy tăng nhiệt độ cũng là lúc công suất hoạt động giảm và tiết kiệm điện hơn.

  • Chế độ đuổi muỗi

+ Khi sử dụng, điều hòa sẽ phát ra sóng siêu âm với công suất đủ lớn để có thể bao trùm toàn bộ không gian phòng, xua đuổi muỗi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lời khuyên của thợ sửa điều hòa

+ Với 10 năm trong ngành sửa điều hòa chúng tôi có thể nhận định khi sử dụng điều hòa Electrolux sẽ tiện lợi rất nhiều về giá cả sản phẩm, thời gian bảo hành của hãng, cũng như phí sửa chữa khi hỏng hóc rất hợp lý.

+ Có thể chọn mua điều hòa Electrolux là điều đúng đắn.

GỌI NGAY 0984 147 246