Cách khắc phục Điều Hòa FUNIKI Báo Lỗi FC, E4, E5, E6

Chào mừng các bạn đến với blog ĐIỆN LẠNH AZ chuyên tư vấn và hướng dẫn các bạn mới học nghề cũng như khách hàng đang tìm hiểu về các sự cố có trên các dòng thiết bị điện lạnh. Hôm nay ĐIỆN LẠNH AZ xin gửi đến các bạn bài viết về hiện tượng điều hòa Funiki báo lỗi FC, E4, E5, E6 trên màn hình của mặt máy.

Hiện tượng máy điều hòa Funiki hiện thị lỗi trên màn hình máy là máy nhà bạn đang gặp sự cố liên quan đến từng bộ phận của máy. Từ những mã lỗi này chúng ta có thể có phương pháp xử lý, sửa chữa nhanh hơn, tốt hơn.

dieu hoa funiki bao loi fc, e4, e5, e6

1. Nguyên nhân và cách sửa điều hòa Funiki báo lỗi FC

Điều hòa Funiki báo lỗi FC đây là hiện tượng điều hòa Funiki các bạn đang bật bằng phím Auto ở trên mặt máy chứ không dùng điều khiển từ xa.

=> Với hiện tượng này các bạn không cần bận tâm mà chỉ cần có điều khiển từ xa giảm nhiệt độ là máy sẽ trở lại hoạt động báo nhiệt độ bình thường và mất chữ FC.

2. Cách sửa điều hòa Funiki báo lỗi E4

Điều hòa Funiki báo lỗi E4 đây là hiện tương máy điều hòa nhà bạn đang báo lỗi cho chúng ta biết là quạt tản nhiệt dàn lạnh không hoạt động hoặc không có xung báo về cho vi sử lý.

– Để xử lý hiện tượng máy báo lỗi E4 các bạn cần kiểm tra xem quạt có hoạt động không ? Nếu quạt vấn hoạt động chạy bình thường thì rất có thể máy điều hòa Funiki nhà bạn bị hỏng bo mạch

– Nếu quạt không chạy bạn cần kiểm tra nguồn cấp cho quạt, nguồn tốt mà quạt không chạy là hư quạt dàn lạnh bạn nhé.

3. Cách sửa điều hòa Funiki báo lỗi E5

Điều hòa Funiki báo lỗi E5 đây là hiện tượng điều hòa nhà bạn đang báo lỗi cho khách hàng biết về hiện tượng cảm biết nhiệt độ trong phòng đang gặp sự cố. Để xử lý các bạn cần thay thế cảm biến mới đúng với giá trị định mực của nó là 3 đến 5k.

4. Cách sửa điều hòa Funiki báo lỗi E6

Điều hòa Funiki báo lỗi E6 đây là hiện tượng điều hòa báo lỗi cho các bạn biết máy gặp sự cố ở cảm biến dàn lạnh. Khi gặp hiện tượng này các bạn cần thay thế cảm biến dàn lạnh và thay thế giá trị đúng loại đúng trị số.

Bên trên là tất cả những gì các bạn đang tìm kiếm những mã lỗi bên trên mà điều hòa Funiki hay gặp phải. Chúng tôi rất mong giúp được các bạn chút ít kinh nghiệm về điều hòa Funiki báo lỗi FC, E4, E5, E6. NỌi chi tiết cần tư vấn từ các kỹ thuật chuyên sửa điều hòa các bạn liên hệ với chúng tôi : 0984 147 246.

Rất mong giúp ích được các bạn.

GỌI NGAY 0984 147 246