Cách khắc phục điều hòa Panasonic không mát, kém mát từ A – Z

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về điều hòa như sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa…Nếu bạn có điều hòa Panasonic đang gặp lỗi như:

  1. Điều hòa Panasonic không lạnh
  2. Điều hòa Panasonic kém lạnh, mát yếu
  3. Điều hòa Panasonic không làm mát

– Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn nguyên nhân điều hòa Panasonic không lạnh và cách khắc phục sự cố trên ở bài viết này nhé.

  1. Nguyên nhân điều hòa Panasonic nháp nháy đèn Timer báo lỗi không có gió lạnh
  2. Cách check mã lỗi điều hòa Panasonic khi nhấp nháy đèn không lạnh
  3. Bảng mã lỗi điều hòa Panasonic khi báo lỗi không có gió lạnh

dieu hoa panasonic khong lam lanh

Nguyên nhân điều hòa Panasonic không lạnh, kém lạnh

  1. Điều hòa Panasonic hỏng bo mạch không cấp điện cho cục nóng
  2. Điều hòa Panasonic block không chạy, hỏng tụ, hỏng block
  3. Điều hòa Panasonic bị hết gas
  4. Điều hòa Panasonic không chạy quạt tản nhiệt dàn nóng hỏng tụ khởi động quạt, hỏng quạt

Vâng thưa các bạn đọc bên trên là 4 nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng điều hòa Panasonic không làm mát. Các bạn có thể kiểm tra và sửa chữa các lỗi trên theo sự hướng dẫn sử lý của chúng tôi bên dưới đây nhé.

– Nếu bạn cần sự giúp đỡ từ chúng tôi lúc này các bạn chỉ cần đặt lịch sửa điều hòa Panasonic của chúng tôi để được tư vấn cũng như sửa tại nhà mình nhé.

Cách khắc phục điều hòa Panasonic không mát

dieu hoa panasonic chay chi co gio nhung khong lanh

1. Kiểm tra bo mạch

Về nhận biết hiện tượng điều hòa Panasonic bị hỏng bo mạch mà máy vấn chạy nhưng không lạnh rất đơn giản đó là :

+ Bạn bật máy chạy khoảng 5 đến 10 phút bạn chỉ cần ra kiểm tra xem cục bên ngoài có thấy quạt hay block chạy không bằng mắt thường hoặc sờ tay vào cục bên ngoài.

+ Nếu cục bên ngoài không chạy thì 80% nguyên nhân dẫn đến điều hòa Panasonic chạy không lạnh là do hỏng bo mạch bên trong dàn lạnh.

+ Lúc này bạn cần có chuyên môn để tháo mạch ra và kiểm tra xử lý sự cố nhé. Theo mình tốt nhất bạn nên gọi tới thợ sửa điều hòa để có thể được xử lý tốt nhất.

2. Kiểm tra Block

Rất đơn giản bạn chỉ cần bật máy chạy trong khoảng 5 đến 10 phút lúc này bạn sẽ thấy cục bên ngoài chạy đó là quạt bên ngoài đã quay nhưng không có gió lạnh bạn có thể đến gần cục nóng và sờ tay vào để kiểm tra xem block có rung không hoặc dùng đồng hồ kẹp dòng để kiêm tra.

– Nếu block không chạy lúc này các bạn có thể thay thế tụ mới bằng đúng thông số nghi trên thân của con tj cũ là được nhé. Nếu thay mà block chạy thì do hỏng tụ, thay mà block không chạy thì đây là do hư block nhé.

3. Nạp gas

Nếu điều hòa nhà bạn block vấn chạy quạt vấn chạy nhưng không có gió lạnh thổi ra thì nguyên nhân 90% là do điều hòa nhà bạn bị mất gas bạn có thể dùng đồng hồ đo gas để kiểm tra áp suất hút của máy nếu máy không đủ áp suất hút theo định mức là điều hòa nhà bạn thiếu gas nhé.

4. Kiểm tra quạt

Việc này kiểm tra rất dễ các bạn nhé các bạn bật máy và đứng kiểm tra cục ngoài thấy block hoạt động có tiếng kêu mà quạt không quay lúc này các bạn chỉ cần kiểm tra tụ quạt và quạt ngoài cục nóng để cho quạt hoạt động máy tản được nhiệt là máy điều hòa nhà bạn sẽ hoạt động tốt.

+ Với mong muốn giúp được chút ít kinh nghiệm trong việc điều hòa Panasonic chạy không có gió lạnh chúng tôi đã viết tất cả những gì chúng tôi đã trải qua nghề, rất mong giúp ích được các bạn.

+ Mọi chi tiết về ĐIỆN LẠNH AZ cũng như dịch vụ sửa điều hòa Panasonic inverter quý khách xin liên hệ 0962 283 126 để được trợ giúp.

GỌI NGAY 0984 147 246