Nguyên Nhân Máy Giặt Toshiba Báo Lỗi E74, E7-4 Và Cách Khắc Phục

Máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4 là lỗi gì? Nếu máy giặt Toshiba nhà bạn đang gặp lỗi này mà chưa biết nguyên nhân và cách khắc phục thì bài viết này của Điện Lạnh AZ sẽ giúp các bạn hiểu rõ về sự cố lỗi E7-4 trên máy giặt Toshiba như sau.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4, E74

may giat toshiba bao loi e74

1. Nguyên nhân

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4 hoặc E74 là lỗi động cơ không hoạt động hoặc động cơ có hoạt động nhưng không có xung tín hiệu từ động cơ báo về vi sử lý bên trong bo mạch.

Nguyên nhân cụ thể

  1. Tụ kích động cơ bị hỏng
  2. Hỏng mô tơ
  3. Kẹt vật lạ
  4. Dây Culoa bị đứt, chùng dây Culoa
  5. Hỏng bộ số
  6. Lỗi bo mạch điện tử do tràn bộ nhớ

Các bạn có nhu cầu sửa chữa máy giặt tại nhà mà chưa biết địa chỉ nào gần nhà ở Hà Nội có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi ở đây 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật.

2. Hướng dẫn khắc phục chi tiết

dong co may giat cua tren

Một số trường hợp máy giặt nhà bạn bật nguồn lên tầm 3 giấy thấy màn hình nháy báo lỗi luôn E7-4 hoặc E74 nguyên nhân là do IC nhớ bên trong bo mạch điện tử bị đầy, tràn bộ nhớ.

Khắc phục tràn bộ nhớ : Các bạn cần Reset máy giặt Toshiba để máy hết báo lỗi rồi chúng ta mới có thể kiểm tra sửa chữa lỗi tiếp theo.

=>Xem ngay:  Cách Reset máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4

Khi reset xong lúc này máy giặt Toshiba nhà bạn sẽ không còn báo lỗi ngay nữa từ đó các bạn cho máy chạy và có thể quan sát và kiểm tra động cơ bên dưới của máy có hoạt động không.

  1. Kiểm tra có vật lạ mắc vào dây Culoa thì bỏ ra
  2. Kiểm tra dây Culoa chùng, đứt thì thay thế
  3. Kiểm tra tụ kích cho động cơ hỏng thay tụ mới
  4. Kiểm tra bộ số của máy bị kẹt, bị hỏng thì thay mới
  5. Kiểm tra Mô tơ máy giặt bị đứt cuộn hoặc om cuộn thay mới.

Trong quá trình kiểm tra sửa chữa máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4 cps gặp khó khăn cần trợ giúp các bạn có thể liên hệ với Điện Lạnh AZ qua số điện thoại 0984 147 246 để được tư vấn hỗ trợ nhanh từ các kỹ thuật viên.

GỌI NGAY 0984 147 246