Cách khắc phục máy giặt Toshiba báo lỗi E95 từ A – Z

Máy giặt Toshiba báo lỗi E95 nguyên nhân do đâu, cách xử lý như thế nào ? Nếu bạn đang tìm hiểu cầu trả lời thì bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn rõ hơn về lỗi mà máy giặt nhà bạn đang gặp phải.

Tham khảo thêm

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Toshiba báo E95

may giat toshiba bao loi e95

Việc máy giặt Toshiba báo lỗi E95 chỉ say ở ở một số đời máy giặt Toshiba dòng inverter thôi các bạn nhé. Nếu máy giặt nhà bạn là dòng máy giặt Toshiba chạy dây cu loa thì sẽ không có mã lỗi E95 này nhé. Các bạn cần lưu ý để có thể sử lý tốt nhất.

1. Nguyên nhân

Lỗi E95 máy giặt Toshiba là sự cố liên quan đến cảm biến mực lước, phao áp lực nước bên trong máy giặt đang gặp sự cố, tín hiệu từ phao không đưa về được tới vi sử lý bên trong bo mạch điện tử.

  1. Rắc cắm bị mô ve
  2. Dây kết nối từ phao đến mạch bị đứt
  3. Hỏng phao áp lực
  4. Hỏng bo mạch điện tử

2. Cách khắc phục

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E95

– Các bạn cần tháo lắp ốp nhựa của máy ra quan sát bằng mắt thường xem dây điện có bị chuột cắn đứt thì đáu lại theo đúng màu dây.

– Kiểm tra rắc cắm ở phao áp lực nếu thấy mô ve bạn cần vệ sinh sạch sẽ hoặc thay thế rắc mới.

– Kiểm tra dây điện bằng đồng hồ đo thông mạch xem kết nối dầy từ phao về mạch điện tử có thông mạch không, không thông bạn cần thay dây mới.

– Khi các bạn kiểm tra dây tốt, rắc cắm tốt lúc này bạn cần thay thế phao áp lực mới và cho máy hoạt động để kiểm tra xem còn báo lỗi nữa không.

– Nếu máy vấn lỗi lúc này bạn cần kiểm tra đến bo mạch điện tử về sự cố hỏng mạch bạn hãy liên hệ trung tâm bảo hành Toshiba hoặc sửa máy giặt Toshiba của Điện Lạnh AZ để được hỗ trợ nhé.

=> Nếu trong quá trình sửa chữa mà bạn gặp vướng mắc ở đâu cần được tư vấn hỗ trợ online các bạn gọi tới số 0984 147 246 hoặc bạn có thể yêu cầu dịch vụ sửa máy giặt tại nhà để được thợ kỹ thuật của chúng tôi tới kiểm tra xử lý.

Chúc các bạn thành công!

GỌI NGAY 0984 147 246