Nguyên Nhân Máy Giặt Toshiba Báo Lỗi E2, E2-1, E23 Là Gi?

Sự cố máy giặt Toshiba báo lỗi E2, E21 hoặc E23 đều là lỗi liên quan đến công tắc của của máy giặt nhà bạn đang gặp vấn đề. Do mỗi đời máy cũng như các công tắc nằm ở vị trí khác nhau mà máy sẽ hiện mã lỗi khác nhau.

Các công tắc cửa trên máy giặt Toshiba

  1. Công tắc chống rung
  2. Công tắc từ
  3. Công tắc khóa nắp cửa

Để tìm hiểu rõ nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E2, E21, E23 các bạn cùng đón xem bài viết chi tiết bên dưới đây của chúng tôi như sau:

may giat toshiba bao loi e23

Lỗi E2 máy giặt Toshiba là gì?

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E2 là sự cố liên quan đến công tắc chống rung của máy gặp vấn đề, công tắc bị hỏng, tiếp điểm công tắc bị mô ve, máy chạy rung lắc mạnh. Lỗi này thường chỉ gặp ở các đời máy từ ngày xưa là nhiều, bây giờ các dòng đời máy thường ít gặp hơn

Cách khắc phục

– Tháo lắp ốp nhựa đằng sau chỗ van cấp nước ra bạn sẽ nhìn thấy được công tắc chống rung của máy lúc này bạn cần kiểm tra thay thế công tắc mới hoặc đấu tắt tiếp điểm lại với nhau.

– Trường hợp máy giặt Toshiba nhà bạn chạy rung lắc mạnh dẫn đến báo lỗi E2 lúc này bạn cần kiểm tra kê lại máy cho thăng bằng nếu máy vấn rung lắc mạnh bạn cần kiểm tra ngay 4 chiếc thụt của máy nếu hỏng cần thay thế mới.

Công tắc cửa máy giặt Toshiba

Lỗi E21, E2-1 trên máy giặt Toshiba

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E21 hoặc E2-1 là sự cố liên quan đến công tắc từ bên trong máy giặt gặp sự cố. Bên trong mỗi chiếc máy giặt Toshiba thường có một công tắc từ khi đóng nắp cửa công tắc từ này sẽ thông mở ra sẽ không thông.

– Công tắc từ của máy giặt thường nằm ở ngay bo mạch điện tử và một số đời sẽ nằm chung với công tắc khóa cửa của máy.

Cách khắc phục

Lỗi này để khắc phục các bạn cần tháo bo mạch điện tử ra xác định rõ được công tắc từ loại này có 2 dây các bạn có thể cắt ra và đấu tắt 2 dây đó lại với nhau.

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là gì?

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E23 là sự cố liên quan đến công tắc khóa cửa bên trong máy giặt, công tắc bị hỏng, dây công tắc bị chuột cắn đứt, hỏng bo mạch điện tử.

Cách khắc phục

– Mỗi đời máy giặt Toshiba khóa cửa sẽ có hình dạng khác nhau chính vì vậy khi gặp sự cố này các bạn cần tháo công tắc cửa ra và mang mẫu đi mua một chiếc giống để thay thế.

– Trường hợp bạn thay công tắc mới mà máy vấn báo lỗi lúc này bạn cần kiểm tra bo mạch điện tử xử lý đường cấp nguồn và hồi tiếp cho công tắc cửa. Với lỗi mạch tốt nhất bạn hãy liên hệ trung tâm bảo hành của hãng hoặc dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Điện Lạnh AZ ngay.

Dịch vụ sửa chữa tại Hà Nội của chúng tôi

=> Mọi thắc mắc cần tư vấn trợ giúp trong quá trình sửa các lỗi trên các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0984 147 246 để được hỗ trợ nhanh nhất từ kỹ thuật viên của Điện Lạnh AZ.

GỌI NGAY 0984 147 246