Tụ Bù Tiết Kiệm Điện Thế Hệ 3S Có thật sự tiết kiệm 30% điện ?

Hiện nay ngoài thị trường đang bán các dòng sản phẩm về tụ bù tiết kiệm điện và họ quảng cáo đây là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người việt nghiên cứu sản xuất thành công và được viện khoa học hình sự bộ công an giám định triên nghiên cứu thực tế sản phẩm này có thể giảm thiểu tiết kiệm 20-30% điện năng.

+ Tụ bù tiết kiệm điện 3s có thật sự tiết kiệm được 30% điện như quảng cáo không ? Để có câu trả lời chính xác nhất chúng tôi mời bạn đón xem những thông tin cụ thể bên dưới để có cái nhìn đúng đắn về dòng tụ bù tiết kiệm điện này nhé.

Tụ bù tiết kiệm điện thế hệ 3s là gì ?

tu-bu-tiet-kiem-dien

1. Nguyên lý hoạt động tụ bù tiết kiệm điện năng thế hệ 3s

+ Bộ tiết kiệm điện cho gia đình không phụ thuộc vì sử dụng bộ điều khiển tụ bù Tự Động, có khả năng thay đổi dung lượng tụ bù để đảm bảo hệ số công suất đạt được giá trị mong muốn. Tụ bù động không gây ra hiện tượng bù thừa và không phụ thuộc vào công suất các thiết bị trong gia đình.

2. Có nên dùng tụ bù để tiết kiệm điện không ?

+ Không chỉ mang ý nghĩa nhân đạo lớn mà sản phẩm Tụ bù giúp Tiết kiệm điện 20% công suất vô ích cho các thiết bị điện gia đình.

+ Tính năng vượt trội so với các sản phẩm đã có trên thế giới là: Làm mát tủ lạnh, chống nhiễu ti vi, máy vi tính, tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện tử văn phòng, gia đình. Sản phẩm bộ tiết kiệm điện năng được Viện Khoa học hình sự của Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006

+ Chế độ bảo hành: Đổi mới sản phẩm bộ tiết kiệm điện năng trong vòng 24 tháng từ ngày nhận hàng đối với các lỗi do sản xuất Bạn được an toàn với chính sách đảm bảo Hoàn Tiền của chúng tôi, vì vậy sản phẩm bộ tiết kiệm điện năng mà bạn mua là hoàn toàn không có rủi ro.

3. Sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện có tác dụng với các thiết bị nào?

– Có tác dụng với các động cơ quay được biến đổi từ điện năng sang cơ năng như: Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Quạt, Máy bơm, Máy khoan, Máy hút bụi, Máy cắt, Máy mài, Máy cưa, Máy xay, Máy xát…và rất nhiều các động cơ quay khác.

– Có tác dụng với một số đồ dùng trong gia đình như: Tivi, Đầu máy, Loa đài, Máy tính, Bóng đèn Huỳnh quang, Bóng đèn Compac.

– Không có tác dụng với các động cơ, thiết bị được biến đổi từ điện năng sang nhiệt năng như các thiết bị sinh nhiệt sau: Bình siêu tốc, Bình nóng lạnh, Bàn là, Nồi cơm điện, Bóng đèn sợi tóc. Máy sấy.

– Còn với một số thiết bị sinh nhiệt khác lại có tác dụng như: Bếp từ, bếp hồng ngoại, lò vi sóng. Bởi trong thành phần cấu tạo của các thiết bị này có cuộn cảm. Cuộn cảm sẽ sinh điện trở làm tổn hao thêm một phần công suất.

Từ bài viết này chúng tôi sẽ giúp được các bạn hiểu hơn về tụ bù tiết kiệm điện hơn.

GỌI NGAY 0984 147 246