Cách khắc phục điều hòa DAIKIN báo lỗi U4 chi tiết từ a – z

Bạn đang sử dụng điều hòa Daikin trong một thời gian nhưng một ngày lọ bạn bật máy lên nhưng thấy máy nhấp nháy đèn thì đây rất có thể máy điều hòa Daikin nhà bạn đang báo lỗi U4 lúc này bạn cần check mã lỗi điều hòa Dakin nhà bạn bằng điều khiển để có thể nhận biết được 100% là mã lỗi gì nhé.

Những điều bạn cần xem:

Nếu bạn check mã lỗi mà điều hòa nhà bạn hiện lên mã lỗi U4 thì bài viết này là bài viết rất cần thiết đối với bạn, ở bài viết này bạn sẽ hiểu rõ được nguyên nhân cũng như các khắc phục hiện tượng máy điều hòa Daikin báo U4 một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

dieu hoa daikin bao u4

ĐIỆN LẠNH AZ là đơn vị với 10 năm kinh nghiệm chuyên sửa điều hòa tại nhà và đã khắc phục giúp khách hàng với rất nhiều con máy dòng Daikin gặp sự cố với mã lỗi U4 nên chúng tôi tự tin sẽ giúp được các bạn ở bài viết này dù bạn chỉ là một người dân bình thường.

Nguyên nhân khiến máy điều hòa Daikin báo lỗi U4

  1. Lỗi đường chuyền tín hiệu từ bo mặt lạnh đến bo cục nóng
  2. Lỗi van tiết lưu
  3. Lỗi bo mạch cục nóng

Đây là 3 nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng khiến điều hòa Dakin nhà bạn báo lỗi nhất nháy trên đèn báo và báo U4 trên điều khiển khi check mã lỗi.

Để khắc phục được hiện tượng này chúng ta cần đi từng bước và làm từng việc từ việc đợ giản đến việc khó đó là :

Cách khắc phục điều hòa Daikin báo U4 

Đầu tiên các bạn cần kiểm tra đường chuyền tín hiệu của máy có tốt không bằng cách dùng đồng hồ để đo thông để kiểm tra dây có bị đứt không ? hoặc bạn là người dân cũng có thể bạn nên thay thử dây điện tín hiệu từ bo nóng với mặt lạnh để kiểm tra luôn nhé. (thường 80% máy Daikin báo U4 là do hiện tượng này, nên chúng tôi khuyên bạn lên làm công việc này trước)

Nếu bạn thay thế dây tín hiệu mà vấn chưa được máy vấn báo lỗi thì lúc này chúng tôi khuyên các bạn lên gọi ngay trung tâm sửa điều hòa Daikin đến để kiểm tra và sử lý cho bạn sự cố này nhé.

Với nguyên nhân thứ nhất lỗi đường tín hiệu bạn có thể làm được nhưng với hiện tượng hỏng van đảo chiều với hỏng bo mạch bạn cần phải có chuyên môn về ngành lạnh cũng như điện tử mới có thể xử lý được tránh trường hợp bạn đụng vào gây cháy chập gây hư hỏng nặng thêm.

Chúc các bạn thành công.

GỌI NGAY 0984 147 246