Máy giặt TOSHIBA có tốt không ? Có nên mua không ?

Bạn đang phân vân có nên mua dòng máy giặt Toshiba hay không ? Bài viết này mình giá giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến máy giặt Toshiba giúp các bạn có cái nhìn tốt hơn và có một quyết định đúng đắn khi quyết định mua hay không.

Chúng tôi ĐIỆN LẠNH AZ là đơn vi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Toshiba với 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi hiểu rõ được dòng máy giặt Toshiba có tốt hay không và có nên mua hay không. Bên dưới đây là những đánh giá chân thực của chúng tôi mọi người tham khảo trước khi quyết định mua.

Tham khảo thêm

  1. Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy giặt Toshiba
  2. Lỗi EC5 thường gặp ở máy giặt Toshiba sửa có đắt không
  3. Một số lỗi thường hay gặp ở máy giặt Toshiba bạn cần biết trước khi chọn mua

co nen mua may giat toshiba hay khong

Những tiêu chí đánh giá máy giặt Toshiba có tốt không, có nên mua không từ Điện Lạnh AZ.

Để nói máy máy giặt Toshiba hiện nay ở thị trường Việt Nam chủ yếu là dòng máy giặt cửa trên chứ không có máy giặt cửa ngang. Hiện nay Toshiba đã có 2 dạng máy chính đó là một dạng máy chạy động cơ bằng dây culoa và một dạng máy chạy công nghệ inverter động cơ chuyển động trực tiếp để cho bạn đa dạng lựa chọn.

may giat toshiba co dat khong

1. Ưu điểm của máy giặt Toshiba.

Là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng trên thị trường, máy giặt Toshiba có khá nhiều những ưu điểm hút người dùng sử dụng, có thể kể đến như:

– Khả năng giặt sạch vượt trội, với việc được trang bị các công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình giặt đạt đưuọc hiệu quả tốt nhất:

+ Lồng giặt được thiết kế đặc biệt với gờ nổi hình ngôi sao pha lê, kèm theo lỗ thoát nước li ti, giúp cho việc giặt quần áo sạch hơn và bảo vệc quần áo tốt hơn. Mâm giặt Magic Drum cũng là đặc trưng nổi bật của dòng máy giặt Toshiba.

+ Áp dụng các công nghệ giặt hiện đại làm tăng hiệu quả giặt sạch quần áo: công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, công nghệ giặt Mega Power Wash…

+ Nhiều chế độ giặt phù hợp với nhiều loại quần áo và đồ giặt khác nhau: giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm….người dùng hoàn toàn có thể cài đặt chương trình giặt với thời gian giặt và chu trình phù hợp với khối lượng và loại quần áo khác nhau.

+ Tốc độ quay vắt mạnh mẽ cũng là yếu tố giúp cho việc giặt quần áo được sạch hơn, và vắt quần áo được khô hơn.

– Sự bền bỉ trong quá trình vận hành và sau thời gian sử dụng nhờ sử dụng lồng giặt thép chống gỉ với lớp phủ chống oxy hóa, giúp lồng giặt bền lâu hơn. Vỏ máy cũng được thiết kế với lớp phủ bề ngoài chống gỉ sét, do đó, các dòng máy giặt Toshiba có được sự bền bỉ hơn so với nhiều dòng máy giặt khác.

– Khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước nhờ áp dụng công nghệ Inveter trong chu trình giặt, đồng thời, cũng khiến cho máy giặt hoạt động êm ái hơn.

may giat toshiba co tot khong co nen mua khong

Với 10 năm trong nghề sửa máy giặt Toshiba chúng tôi thấy được người dùng rất ưa chuộng dòng sản phẩm này đối với các dòng máy giặt cửa trên, từ đó các bạn có thể thấy được độ bền hay kiểu dãng và kích thường của dòng máy này rất là tốt và đa dạng.

2. Về mức giá

Theo mình thấy trên thị trường hiện nay giá bán của các sản phẩm máy giặt Toshiba cũng ngang nhau với một số hãng cùng phân khúc máy giặt cửa trên.

3. Về chất lượng

Theo cá nhân mình thì đây là một dòng sản phẩm máy giặt có độ bền cao hoạt động êm ái, có một số mã máy chạy rất tiết kiệm điện và nước, máy chạy êm với công nghệ inverter.

5. Nhược điểm

Máy giặt Toshiba được sản xuất các thiết bị chất lượng những vấn thường hay gặp phải các lỗi nhỏ khi sử dụng trong một thời gian dài hoặc bạn để ở nơi có độ ẩm cao máy sẽ gặp các lỗi như : Mất nguồn, lỗi tràn bộ nhớ, lỗi khóa cửa…

– Đối với dòng máy giặt Toshiba chủ yếu sản xuất các dòng máy giặt lồng đứng đối với máy lồng ngang theo chúng tôi là không được bền cho lắm.

6. Kết luận có nên mua sản phẩm máy giặt Toshiba hay không ?

Đây là một thương hiệu máy giặt do Nhật sản xuất với rất nhiều tính năng độc đáo mà chúng tôi nêu trên và dựa vào những năm trong nghề sửa chữa chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua dòng máy giặt này để sử dụng.

Chúc các bạn sẽ mua cho mình được một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

GỌI NGAY 0984 147 246