3 Nguyên Nhân Bình Nóng Lạnh Bị Chảy Nước Và Cách Sửa

Bình nóng lạnh nhà bị bị rỉ nước ra bên ngoài ? Bạn đang tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa bình nóng lạnh bị rò nước để có thể tự sửa chữa bình nóng lạnh rò nước của nhà mình.

+ Hôm nay ĐIỆN LẠNH AZ xin gửi đến các bạn đọc và quý khách về các nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng bình nóng lạnh bị rò nước và cách khắc phục không cần gọi thợ.

Xem thêm : Cách tự sửa bình nóng lạnh không vào điện

nguyen nhan binh nong lanh bi ri nuoc

Nguyên nhân bình nóng lạnh bị rò nước

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa bình nóng lạnh chúng tôi biết được thường có 3 nguyên nhan chính khiến bình nóng lạnh nhà bạn bị rò nước là:

  1. Bình nóng lạnh bị rò nước do hở roăng cao su
  2. Bình nóng lạnh rò nước do bị thủng bình
  3. Bình nóng lạnh rò nước do hỏng đường dây cấp nước

sua binh nong lanh tai long bien

Hướng dẫn khắc phục lỗi bình nóng lạnh bị rò nước

1. Bình nóng lạnh bị hở gioăng cao su

Hiện tượng này say ra khi các bạn thấy ở bặt trước của bình nóng lạnh nhà bạn thấy nước rò rì ra ở mặt trước của bình chỗ sợi đốt của bình nóng lạnh.

=> Với hiện tượng này bạn cần thay thế roăng bình nóng lạnh và nhớ bôi keo nhựa tiền vong vào mép bình chỗ bắt roăng để đảm bảo bình sẽ kín nước tốt nhất.

2. Bình nóng lạnh bị thủng bình

Đây là hiện tượng bạn thấy nước rò rì ở bên dưới chỗ cọc nóng và cộ lạnh của bình, chỗ khe giữa 2 vỏ bình.

+ Hiện tượng này là do bình nóng lạnh nhà bạn sử dụng lâu ngày không vệ sinh nên khiến các cặn nước bám vào thành bình và sẽ ăn mòn thành bình gây ra thủng bình rò rỉ nước.

+ Hiện tượng này bạn cần gọi thợ chuyên bình nóng lạnh đến để tháo ra để hàn chỗ thủng nhé.

Chú ý : Để tránh hiện tượng bình nóng lạnh nhà các bạn bị thủng bình bạn cầm làm vệ sinh bình nóng lạnh nhà mình thường xuyên ít nhất là 1 năm 1 lần.

3. Bình nóng lạnh bị rò đường ống nước cấp vào bình

Hiện tượng này bạn sẽ thấy nước chảy rò rỉ ở 2 đường ống mềm cấp vào bình nóng lạnh

1 là do đường ống mềm lâu ngày khiến rò rỉ nước,

2 là do các mỗi nối đường ống bị rò rỉ nước bạn cần kiểm tra cần thay thế đường ống nước mềm, dùng băng tan quấn vào trước khi bắt đầu rắc co để tránh bị rò nước.

Bên trên là các nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng rò rỉ nước các bạn càn lưu ý và xem cách khắc phục mà chúng tôi viết bên trên để có thể sửa chữa được một số hiện tượng mà không cần gọi thợ nhé.

Nếu các bạn cần sửa bình nóng lạnh hay bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà, mọi người xin liên hệ 0984 147 246 để được phục vụ quý khách nhanh nhất.

Rất mong được phục vụ quý khách!

GỌI NGAY 0984 147 246