Lỗi C01 máy giặt Hitachi nguyên nhân và cách sửa chuẩn 100%.

Máy giặt Hitachi báo lỗi C01 là lỗi gì và cách sửa như thế nào? Đây là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng dòng máy giặt Hitachi này. Ở trong bài viết hôm nay chúng tôi trung tâm sửa chữa máy giặt có nhiều kinh nghiệm sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi C01 máy giặt Hitachi tại nhà.

Máy giặt Hitachi báo lỗi C01

Máy giặt Hitachi báo lỗi C01 là lỗi gì?

Nguyên nhân mã lỗi C01 máy giặt Hitachi do nguồn cấp nước vào máy giặt bất thường. Máy giặt có thể cấp nước chậm hoặc hoàn toàn không cấp nước dẫn tới đèn hiển thị nhấp nháy kèm theo lỗi C01 xuất hiện.

  • Áp lực nước yếu
  • Đường nước cấp bị tắc
  • Van cấp máy giặt bị hỏng
  • Lỗi bo mạch chính.

Đây là toàn bộ 4 sự cố chính dẫn tới máy giặt Hitachi nhà bạn báo lỗi C01, bạn cũng có thể tham khảo ngay cơ sở sửa máy giặt Cầu Giấy để được sửa chữa tất cả các lỗi trên máy giặt Hitachi hiệu quả nhất.

Cách sửa lỗi C01 máy giặt Hitachi chi tiết từ a – z

Với toàn bộ những nguyên nhân dẫn tới lỗi C01 máy giặt Hitachi nêu trên, khách hàng có thể tự kiểm tra mã lỗi này theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra nguồn nước cấp.

Nguồn nước cấp vào máy giặt không ổn định, cụ thể là áp lực nước quá yếu không đủ thời gian giặt dẫn tới máy giặt Hitachi báo lỗi C01. Nếu bồn nước đặt quá thấp anh chị có thể bổ sung bằng bơm tăng áp để áp lực nước cấp vào máy giặt được mạnh hơn.

hướng dẫn sửa máy giặt Hitachi báo C01

Bước 2: Vệ sinh ống dẫn nước, tấm lưới lọc.

Sau một thời gian sử dụng đường ống dẫn nước bị bám cặn bẩn, đặc biệt là tấm lưới lọc ở van cấp máy giặt Hitachi. Nếu cặn bẩn bám quá nhiều cũng cản chở đến việc cấp nước cho máy giặt. Các chuyên gia máy giặt khuyên bạn nên vệ sinh lưới lọc định kỳ để máy giặt hoạt động được tốt nhất.

Bước 3: Lỗi van cấp máy giặt Hitachi.

Máy giặt Hitachi không cấp nước báo lỗi C01 nguyên nhân hàng đầu có thể do hỏng van cấp nước. Bạn có thể dùng đồng hồ để đo đạc kiểm tra xem van cấp có phải bị cháy cuộn điện hay không hoặc do hỏng lõi từ. Nếu kiểm tra van cấp nước bị hỏng, anh chị hoàn toàn thay thế bằng van cấp nước máy giặt Hiachi đúng chủng loại là được nhé!

Bước 4: Lỗi bo mạch chính.

Để đánh giá được có phải máy giặt Hitachi báo lỗi C01 do hỏng bo mạch hay không, chúng ta dùng đồng hồ đo đạc xem điện đã cấp cho van cấp nước hay chưa, mở bo mạch bị cháy nổ cũng là sự cố thường gặp. Hoặc khi bật máy giặt báo lỗi C01 ngay chứng tỏ máy giặt của bạn đã bị hỏng bo mạch nhé!

Như vậy sau bài viết hướng dẫn lỗi C01 máy giặt Hitachi của chúng tôi https://dienlanhbachkhoa247.vn/ anh chị đã phần nào có thể tự kiểm tra và khắc phục mã lỗi này nhanh chóng, Ngoài ra để được tư vấn hoặc mua linh kiện chính hãng thay thế cho máy giặt Hitachi các bạn cũng có thể liên hệ tới Hotline của chúng tôi 24/7.

GỌI NGAY 0984 147 246