Làm Gì Khi Mặt Kính Bếp Hồng Ngoại, Bếp Từ Bị Vỡ ( Địa Chỉ Thay Thế )

Mặt kính bếp hồng ngoại hay bếp từ nhà các bạn đang bị vỡ ? Đây đúng là điều bạn không mong muốn nhất đối với một chiếc bếp. Nếu bạn đang gặp sự cố trên thì bài viết này sẽ là điều bạn cần đọc để bạn sẽ hiểu rõ về hiện tượng bếp hồng ngoại, bếp từ bị vỡ.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay thế mặt kình bếp hồng ngoại, mặt kính bếp từ đơn, bếp đôi, bếp 3, bếp 4 các hãng hãy xem tất cả sẽ có ở bài viết này nhé.

Nguyên nhân dẫn đến mặt kính bếp từ, bếp hồng ngoại bị vỡ

Một số nguyên nhân chính khiến bếp từ, bếp hồng ngoại bị vỡ đó là :

1. Bị va đập mạnh

Kính bếp từ là kính cường lực chịu nhiệt nhưng không chịu được va đạp mạnh trong quá trình sử dụng rất có thể bạn làm rơi vật nặng xuống mặt bếp từ đó kính mặt bếp bị vỡ, rạn, nứt.

– Như các bạn biết với kinh cường lực khi bị va chạm mạnh là kính sẽ vỡ hoặc rạn, nứt.

2. Do bếp kém chất lượng

Khi bạn mua bếp kém chất lượng sử dụng một thời gian kính bếp tự bị rạn, nứt haowcj do va chạm nhẹ mà mặt kính đã bị vỡ.

– Thường các dòng bếp từ, hồng ngoại kém chất lượng thì kính của bếp cũng kém không được tốt và bền, chịu nhiệt cũng như chịu lực thấp.

mat kinh bep hong ngoai bi vo

1. Cách xử lý khi mặt kình bếp bị vỡ.

Có 2 trường hợp đó là : Mặt kính bếp bị vỡ tan nát hở cả mâm bếp ra và mặt kính bếp bị vỡ nhỏ, rạn nứt nhỏ.

1. Đối với việc mặt kính bếp nhà bạn chỉ vỡ nhỏ hoặc rạn nứt bạn vấn có thể để bếp ở nguyên một vị chí và vấn có thể dùng bếp bình thường đảm bảo nước không chào vào mâm đốt là được.

2. Mặt kính bếp nhà bạn vỡ tan nát thì chỉ có một cách là thay thế mặt kính bếp mới thì mới có thể xử dụng tránh bị chạm điện rất nguy hiểm.

2. Thay mặt kính bếp ở đâu ? giá có đắt không ?

Thay mặt kính bếp từ

Thưa các bạn việc mặt kính bếp từ, bếp hồng ngoại bị vỡ là điều mà chúng ta không ai mong muốn cả và bạn đang có dự định tìm địa chỉ để thay thế mặt kính bếp nhà mình bạn cần hiểu về nó trước ở đây:

Như mình làm dịch vụ sửa bếp từ gần 10 năm thì việc mặt kính có ngoài thị trường để mua hầu như là rất ít và có mặt kinh thay thế cũng rất đắt đối với các sản phẩm bếp nhật từ các nước châu âu. Nếu bạn vấn muốn thay mặt kính bếp nhà mình bạn cần liên hệ với địa chỉ bạn mua bếp hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành của bếp nhà các bạn để xem bảng giá thay thế bếp nhé.

Về già cả thay thế : Như mình thấy đã hỏi một số hãng và với giá thay thế mặt kính bếp thường có giá bằng 2/3 cái giá của một chiếc bếp bạn mua nhé ( có loại còn không có để thay )

Đối với bếp đơn bạn có thể bóc mặt kính từ một chiếc bếp cũ khác để thay thế cho bếp nhà bạn từ một trung tâm sửa bất kỳ nhé. Theo mình thấy giá thay mặt kính bếp đơn nếu có với giá thường từ 200k đến 400K nhé các bạn.

3. Có nên thay mặt kính bếp nhà mình khi bị vỡ không ?

Như mình thấy và cũng là lời khuyên của mình đối với các bạn đó là: Nếu bếp nhà bạn còn mới mà bị vỡ thì bạn có thể nên cân nhắc và tìm địa chỉ thay thế Uy Tín để thay thế còn với bếp mà bạn đã sử dụng một thời gian dài bị vỡ thì theo mình bạn nên cân nhắc mua một chiếc bếp mới nhé.

Rất mong giúp ích được bạn từ bài viết này.

GỌI NGAY 0984 147 246